Màu cam

Kumpoo KH-205 là một mẫu giày cầu lông cao cấp của thương hiệu Kumpoo đến từ Nhật Bản với thiết kế sắc sảo và nổi bật.

Hai phối màu cho sản phẩm của Kumpoo lần này đều có thể khiến chúng ta “lóa mắt” đó là dạ quang và cam.

Những chi tiết trên giày đều có độ hoàn thiện cao, màu sắc cũng rất trẻ trung và hiện đại.

Thân giày

Thân giày “FULL MESH” thông thoáng và ôm chân tốt, bên ngoài được phủ một lớp TPU có độ bền cao giúp bảo vệ chân chúng ta khỏi những tác động ngoài lực và cũng bảo vệ cho chính đôi giày nữa. Các mảng thoát khí làm từ vải Mesh cho cảm giác thông thoáng, thoải mái khi mang. Lười gà cũng làm từ vải mesh, êm nhẹ và rất thoáng.

giày cầu lông Kumpoo KH205

Phần mép của thân giày các đôi giày cầu lông thường có một lớp viền bảo vệ. Chất liệu thì tùy thuộc vào giá của sản phẩm. Tác dụng của bộ phận này là bảo vệ thân giày và các đầu ngón chân khỏi sự ma sát trực tiếp với mặt sân khi người chơi di chuyển và kéo lê mũi chân trên sàn – một động tác rất cơ bản và phổ biến trong môn cầu lông.

Chất liệu sử dụng cho bộ phận chống mòn của Kumpoo KH-205 là KPU rất bền và chắc chắn.

Bộ đệm

Đế giữa của giày sử dụng phylon kết hợp với Extra Elastic EVA có độ đàn hồi cao và sử dụng ổn định trong thời gian dài. Những tác động dội ngược lại từ mặt sân lên chân sẽ được giảm bớt đáng kể với bộ đế này, tránh cho chúng ta gặp phải những chấn thương đáng tiếc.

Kumpoo KH-205

Miếng lót giày của Kumpoo KH-205 được làm bằng vật liệu đàn hồi EVA, có độ dày tới 4mm. Tăng thêm độ đàn hồi, êm ái. Trên lót giày có bố trí các lỗ thoát khí tạo sự thông thoáng cho người mang

Đế ngoài

Để bảo đảm độ chắc chắn cho phần đế giày và cũng là sự an toàn cho bàn chân chúng ta trong các động tác tiếp đất hoặc dừng, chuyển hướng đột ngột. Kumpoo đã trang bị cho KH-205 khả năng chống xoắn kép bằng thanh cacbon trong đế giữa và thanh TPU ở đế ngoài cực kỳ linh hoạt, chắc chắn.

đế giày cầu lông Kumpoo KH-205

Đế ngoài dùng chất liệu cao su tự nhiên, không để lại vết bẩn trên sân (nonmarking sole) cộng với thiết kế vân đế cho độ bám tốt. Thiết kế nút tròn ở mũi chân giúp các động tác xoay chuyển của chúng ta trở nên linh hoạt.

Bình luận