Giày cầu lông Kumpoo KH-36
Giày cầu lông Kumpoo KH-36

Giày cầu lông Kumpoo KH-36 là một sản phẩm với chất lượng bảo đảm, hứa hẹn đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trên sân.

Vẫn như các sản phẩm giày cầu lông khác của thương hiệu Kumpoo, đôi KH-36 có thiết kế khá nổi bật với chủ đạo là màu xanh dạ quang kết hợp với màu xanh bích cùng màu bạc.

Thân giày

Thân giày Kumpoo KH-36 làm bằng PU chống nước, chống trầy xước, giảm khối lượng giày đáng kể nhưng vẫn cho cảm giác ôm chân và chắc chắn khi mang.

Kết hợp với đó là các lớp vải mesh giúp giày luôn thông thoáng. Mặt trong của thân giày là lớp Microfiber có khả năng hút ẩm cao giúp chúng ta cảm thấy luôn thoải mái khi mang giày trên chân.

thân giày cầu lông Kumpoo KH-36

Phần mũi và phần upper rìa đế giày được thiết kế lớp PU có nhiệm vụ bảo vệ cho các đầu ngón chân của người mang và cả cho chính đôi giày trong các tình huống mũi chân bị kéo lê khi di chuyển – một động tác thường xuyên xuất hiện trong môn cầu lông.

Bộ đệm

Cũng như đa phần các sản phẩm khác của Kumpoo, đôi Kumpoo KH-36 chọn Elastic EVA là chất liệu cấu tạo phần đế giữa, kết hợp cùng phylon. Ngoài độ đàn hồi êm ái giúp êm chân, gia tăng gia tốc, sức mạnh & sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao; chất liệu này còn có độ bền cao và có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không lo xẹp đế.

đế giữa giày cầu lông Kumpoo KH-36

Miếng lót giày là Extra Cushion với độ dày 4mm phối hợp cùng đế giữa bảo vệ tối ưu cho bàn chân và hỗ trợ bật nhảy tốt. Thiết kế gót chân chống sốc, đàn hồi cao

Đế ngoài

Đế ngoài làm bằng cao su tự nhiên chống mài mòn cao ngoài ra Kumpoo còn áp dụng công nghệ Anti Torsion giúp đế không bị biến dạng giúp chân bạn luôn được cố định chống được những tình huống lật cổ chân.

đế ngoài giày cầu lông Kumpoo KH-36

Mặt vân đế được thiết kế với các ô đa giác và hình tròn đem đến độ bám tốt trong các tình huống phanh hãm tốc độ và xoay chuyển của người mang.

Bình luận