Mẫu Kumpoo màu đỏ

Giày cầu lông Kumpoo KH-16 là một mẫu sản phẩm dòng phổ thông đến từ thương hiệu của Nhật Bản – Kumpoo hiện đang được rất nhiều người chơi cầu lông ở Việt Nam ưa chuộng.

Kiểu dáng thiết kế của Kumpoo KH-16 khá trẻ trung và hiện đại. Cách phối màu cùng các họa tiết đơn giản mà tinh tế.

Thân giày

Với chất liệu phần upper bằng da PU dẻo và đàn hồi tốt, Kumpoo KH-16 vừa đem đến cảm giác ôm chân thoải mái, hỗ trợ tốt cho di chuyển.

Nhược điểm chất liệu này là sự bí hơi và ít khô thoáng. KH-16 đã khắc phục vấn đề này bằng lớp lót dệt microfiber trong thân giày hỗ trợ hút ẩm.

thân giày cầu lông Kumppo KH-16

Phẩn cổ giày cùng lưỡi gà có bề mặt mesh khô thoáng cộng thêm những lỗ nhỏ được bố trí trên mũi giày để thoát khí giúp tạo ra sự thoải mái cho chúng ta khi mang.

Phần đầu và mép hai bên thân gần mũi giày có trang bị lớp PU chống mòn. Nó có nhiệm vụ bảo vệ thân giày khỏi sự ma sát với mặt sân khi người chơi cầu lông thường phải di chuyển kéo lê mũi chân.

Bộ đệm

Phần midsloe (đế giữa) được thiết kế từ Phylon kết hợp với Elastic EVA giúp giảm khối lượng giày, tăng độ êm và tính ổn định. Giữ được độ bền lâu dài cho đế giày và cả sự an toàn cho bàn chân chúng ta khi sử dụng.

bộ đệm giày cầu lông Kumppo KH-16

Lót đệm rời khá dày (4mm) và có tính hút ẩm cao. Bề mặt miếng lót không phải bằng phẳng mà được thiết kế với các nút giúp chân được masage, giúp lưu thông máu tốt hơn.

lót giày cầu lông Kumppo KH-16

Đế ngoài

Kumpoo KH-16 có phần đế ngoài làm từ cao su tự nhiên được thiết kế vân đế với các hình đa giác kết hợp với khe rãnh tạo sự ma sát tốt trên sân hỗ trợ di chuyển ở tốc độ cao.

Phần nối phía gót giày và bàn chân trước của giày trang bị một thanh carbon dùng để chống xoắn đế giày, bảo đảm sự chắc chắn cho đôi giày. Điều này sẽ giúp bàn chân của chúng ta được an toàn trong các tình huống di chuyển nhanh, phức tạp và các động tác tiếp đất sau giậm nhảy.

Bình luận