Bóng đá là bộ môn thể thao mà những đôi giày được sử dụng phải đạt yêu cầu ôm chân cực tốt. Nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng vừa ý. Có thể là một “tai nạn” khi đặt hàng online. Cũng có thể là một đôi giày mà bạn vì quá yêu thích nên bất chấp nó có rộng hay không vẫn mua về. Khi mọi chuyện đã rồi và lại lười thay đổi thì đâu sẽ là hướng giải quyết cho những đôi giày quá khổ này? Hãy cùng xem 3 cách khắc phục giày bóng đá bị rộng của YouSport.vn sau đây!

1. Dùng tất dày

Một phương pháp rất dễ để hình dung. Đơn giản là dùng một đôi tất dày hơn để cố gắng lấp đầy không gian dư thừa bên trong giày. Hoặc nếu không ngại độ cộm, các bạn cũng có thể đi 2 đôi tất hoặc sử dụng bó gót.

2. Dùng miếng lót dày

Nếu việc đi thêm tất hoặc chọn tất chất liệu vải dày vẫn không ăn thua thì hãy kết hợp thêm với một miếng lót giày có độ dày cao. Nó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chân bạn được nâng lên một khoảng và làm cho đôi giày vừa chân của bạn.

khắc phục giày bóng đá bị rộng bằng miếng lót

Còn nếu không có miếng lót giày thì sao? Cũng như với các đôi tất, chúng ta có thể sử dụng 2 miếng lót chồng lên nhau. Tuy nhiên nó sẽ có hạn chế là các miếng lót sẽ bị trượt bên trong giày. Vì thế vẫn hãy ưu tiên phương án một miếng lót dày hơn nhé!

3. Đệm gót giày

Phương pháp độn vào gót chân là một cách khắc phục giày bóng đá bị rộng tuyệt vời. Khi độn ở phần gót giày sẽ giúp phần mũi tiến lên phía trước và sẽ tránh thừa mũi tốt. Ngoài ra độn ở phần gót chân giúp tránh tình trạng bị giày ăn gót ở một số bạn.

Ngoài việc độn gót thì nhiều bạn vẫn hay độn thêm vào phần mũi. Tuy nhiên nếu bạn hay sử dụng mũi giày để tiếp xúc sút bóng thì độn mũi làm giảm lực sút khá nhiều.

Bình luận