Mỗi khi ra sân có 3 sản phẩm không thể thiếu là: Vợt cầu lông, giày cầu lông, quả cầu lông nếu không có 3 em yêu này thì bạn không thể chơi cầu được.

1/ Vợt cầu lông:

Bạn cần chọn cho mình một chiếc vợt cầu lông phù hợp với lối chơi của mình. Chất lượng của vợt cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng của chiếc vợt.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vớt với giá cả và chất lượng khác nhau phù hợp cho từng nhóm người chơi cụ thể từ mới chơi, đến bán chuyên nghiệp, lẫn chuyên nghiệp.

2/Giày cầu lông:

Giày là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi chơi thể thao, cầu lông cũng không phải là ngoại lệ. Nếu không có giày thì bạn không thể chơi cầu được. Đôi giày cầu lông sẽ giúp bạn chơi tốt hơn, bảo vệ chân bạn khỏi chấn thương nguy hiểm khi chơi.

Hiện có rất nhiều loại giày cầu lông của nhiều thương hiệu khác nhau để các bạn lựa chọn như: Giày cầu lông kumpoo, giày kawasaki, giày victor, giày yonex,…

3/Quả cầu lông:

Không có quả cầu lông thì 2 dụng cụ trên cũng vô nghĩa. Bạn cần chọn cho mình những quả cầu đủ tốt sẽ giúp bạn thi đấu tốt hơn thời gian chơi được lâu hơn. Hiện cũng rất nhiều thương hiệu quả cầu lông cho anh em chọn lựa.

Bình luận